Bán kết lượt đi AFC Cup 2019: Bình Dương quyết đánh bại PSM Makassar

18:29 Thứ ba 18/06/2019

Trả lời truyền thông trước trận gặp PSM Makassar (Indonesia), HLV Nguyễn Thanh Sơn cùng các học trò thể hiện quyết tâm giành chiến thắng trên sân nhà Gò Đậu.

Cụ thể, chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn (Becamex Bình Dương cho hay: "Chúng tôi đã xem qua các trận đấu của đối thủ tại vòng bảng. Đây là đội bóng có hàng công rất mạnh. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng sở hữu hàng thủ khá chắc chắn. Nhưng tôi nghĩ họ sẽ có điểm yếu để chúng tôi khai thác ở trận đấu tới. Một số cái tên của CLB Makassar chúng tôi cần chú ý như Eero Merknanen, Zulham Zamrun, Rahmat.

 - Bóng Đá

Bình Dương tự tin sẽ có được lợi thế khi tiếp đón PSM Makassar trên sân nhà. Ảnh: Hữu Thành. 

Chắc chắn rồi, chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng tốt thời cơ được chơi trên sân nhà ở lượt đi để ghi bàn thắng nhằm tìm kiếm lợi thế nhất định cho trận lượt về vào ngày 26/6. Chúng tôi sẽ tận dụng triệt để khi được chơi trên sân nhà và tìm mọi cách để hạn chế bị thủng lưới. Tôi sẽ cố gắng khắc phục những sai sót ở hàng thủ.”

Hiện tại sau khi giai đoạn lượt đi V-League 2019 khép lại, Bình Dương đang ở nhóm an toàn với 18 điểm. Điều này giúp đội bóng có đủ tự tin để dồn mục tiêu ở sân chơi AFC Cup. Nói về điều này, ông Sơn cho biết thêm: “CLB Bình Dương đã khép lại giai đoạn lượt đi V-League 2019 ở nhóm an toàn. Điều này giúp các cầu thủ có đủ thể lực để chuẩn bị cho trận đấu tại AFC Cup 2019 rất tốt. Ngoại trừ trường hợp của Anh Tài bị chấn thương ra thì các cầu thủ của tôi đều sẵn sàng.”

Văn Toàn ghi bàn HAGL vẫn cưa điểm với Bình Dương - Bóng Đá

Thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đang thi đấu khá tốt khi lượt đi V-League 2019 khép lại. 

Có mặt ở bán kết AFC Cup, PSM Makassar là đội bóng rất mạnh. Cụ thể, họ là đội đầu bảng H với 6 trận bất bại (4 thắng và 2 hòa). Còn B.Bình Dương thì giành vé vớt dành cho đội xếp thứ hai có thành tích tốt nhất sau khi xếp nhì bảng G với 13 điểm.

Chia sẻ về trận đấu ngày mai gặp Bình Dương, HLV Darije Kalezic cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng giành kết quả tốt ở lượt đi để tiếp tục có sự toan tính cho trận đấu lượt về. Nhưng mục tiêu chính của toàn đội là kết quả của 2 lượt trận chứ không phải trận đấu lượt đi. Chúng tôi sẽ giành vé vào chơi trận chung kết khu vực, đó mới là mục tiêu cao nhất và sau cùng của đội bóng.”

Phương Nam | 17:55 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục