"Bản hợp đồng lớn của Arsenal và có thể tạo ra sự khác biệt"

16:58 Thứ bảy 02/07/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal, Paul Merson đánh giá rất cao Gabriel Jesus và tin rằng chân sút người Brazil là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Emirates.

 

Arsenal đang đi đến những bước cuối cùng để chính thức đón Gabriel Jesus đến Emirates từ Man City. Được biết, Pháo thủ đã chốt hạ thành công thương vụ này với mức phí rơi vào khoảng 45 triệu bảng. 

 Merson ủng hộ Arteta mua Jesus.

Và Merson tin rằng đây là bản hợp đồng có thể tạo nên khác biệt cho Arsenal. Huyền thoại Pháo thủ lên tiếng: "Arsenal có cơ hội lớn để vào top 4 Premier League mùa tới, và họ cần phải nắm bắt lấy nó bằng cả hai tay. Nếu họ kết thúc ở ngoài top 4, thì vẫn còn Europa League ... Không thành vấn đề. Bởi vì đó là một danh hiệu lớn và nó đưa bạn có suất dự Champions League.

Nhưng Arteta cần đưa họ đến đấu trường này, bằng cách này hay cách khác, vì họ đã có cơ hội lớn ở mùa giải trước và họ đã tự mình thổi bay nó. Có được Gabriel Jesus là điều lớn lao. Đó là một bản hợp đồng lớn vì cậu ấy sẽ ghi bàn. Tôi nghĩ rằng Gabriel sẽ phù hợp với Arsenal. Hãy đưa bóng vào vòng cấm và cậu ấy sẽ ghi bàn. Đôi khi cậu ấy bỏ lỡ cơ hội nhưng cậu ấy không trốn tránh.

Gabriel sẽ tiếp tục tiến vào vòng cấm và cậu ấy là một tay săn bàn đã chứng minh được tài năng ở cấp độ này. Một số cầu thủ, khi bạn thấy họ bỏ lỡ cơ hội, và không bao giờ thấy họ có mặt trong vòng cấm nữa. Họ sẽ cúi đầu, nhưng điều đó không xảy ra với Gabriel. Tôi nghĩ cậu ấy là một bản hợp đồng lớn, rất lớn của Arsenal và có thể tạo ra sự khác biệt."

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 16:28 02/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục