"Bản hợp đồng chất lượng hơn cả Ivan Toney"

07:10 Chủ nhật 07/01/2024 | 3| 6

TinTheThao.com.vnQua GMS, ký giả Dean Jones tin rằng Dominic Solanke của Bournemouth có thể là bản hợp đồng chất lượng hơn cả Ivan Toney cho Arsenal.

Hàng công Arsenal cần được củng cố, để giúp họ mạnh mẽ hơn trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League. Ivan Toney là mục tiêu ưu tiên của Pháo thủ lúc này, bên cạnh Dominic Solanke của Bournemouth.

Dean Jones on Solanke - Bóng Đá

 Toney được Arsenal săn đón.

Toney đã phải nghỉ thi đấu một thời gian dài, dù vậy, chân sút của Brenford vẫn được định giá cao hơn 80 triệu bảng. Trong khi đó, Solanke có giá rẻ hơn, và đang có phong độ tuyệt vời.

Dean Jones nhận định: "Chắc chắn Solanke có thể là bản hợp đồng chất lượng hơn cả Ivan Toney vào tháng Giêng nếu bạn có thể chiêu mộ được cậu ấy.

Ở Solanke, bạn có thể thấy một cầu thủ trưởng thành trong hệ thống trẻ Chelsea. Cậu ấy đã chơi ở nước ngoài, trải qua thời kỳ khó khăn ở Liverpool rồi phải rời đi, gia nhập Bournemouth và sau đó trưởng thành, để trở thành cầu thủ mà chúng ta đang thấy. Cậu ấy ra sân vào mỗi tuần, liên tiếp ghi bàn.

Và nếu bạn có được Solanke vào tháng Giêng, nghĩa là bạn đang ký hợp đồng với một tiền đạo đang có phong độ cao ở Premier League. Đó là cầu thủ có thể mang đến những khoảnh khắc quan trọng cho đội bóng."

Minh Tuấn | 06:12 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục