Bản HĐ của Solskjaer hạnh phúc khi được Ten Hag trao cơ hội

19:15 Chủ nhật 11/06/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi trang chủ của Manchester United, tài năng người Uruguay đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh bản thân và câu lạc bộ.

 

Sau quãng thời gian dài thi đấu dưới dạng cho mượn ở Alaves, Facundo Pellistri rốt cuộc đã có cơ hội ra mắt cho Manchester United dưới triều đại của HLV Erik Ten Hag. Pellistri thừa nhận, bản thân anh và Man Utd vừa trải qua một mùa giải thực sự thành công.

Tài năng người Uruguay chia sẻ:

“Đó là một mùa giải tốt đẹp."

Thời của Facundo Pellistri đã đến - Bóng Đá

 Pellistri được Ten Hag trao cơ hội ra mắt Man Utd. 

"May mắn thay, chúng tôi có thể giành vé tham dự Champions League. Đó là trọng tâm chính mà đội đã đề ra trong giai đoạn tiền mùa giải. Đồng thời, chúng tôi cũng giành được Carabao Cup."

"Tất nhiên, đó là một mùa giải kéo dài, đầy những trận đấu và tôi đã học được rất nhiều kinh nghiệm ở đây. Vì thế, tôi rất hạnh phúc khi được góp mặt trong câu lạc bộ này, có mùa giải đầu tiên trọn vẹn với tư cách là một cầu thủ của Manchester United.”

"Thật không thể tin được. Cảm giác được ra mắt thật tuyệt vời. Nhưng đôi khi, tất nhiên, bạn chỉ có thể chơi 8 hoặc 10 phút và tôi đã có thể kiến tạo cho Marcus Rashford. Đó là một đêm hoàn hảo. Tôi và gia đình sẽ nhớ mãi về đêm đó.”

Huỳnh Phong | 18:45 11/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục