Bản HĐ biểu tượng cho công tác chuyển nhượng tồi tệ của M.U

10:28 Thứ hai 05/06/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Alex Crook khẳng định việc chiêu mộ ngôi sao người Pháp là quyết định sai lầm của Manchester United.

 

Mùa Hè năm nay, Manchester United dự kiến sẽ nói lời chia tay với hàng loạt cầu thủ để tránh bị tác động bởi Luật Công bằng tài chính. Một trong số những cái tên có khả năng bị thanh lý cao nhất là Anthony Martial, bởi hợp đồng giữa anh với Quỷ đỏ chỉ còn lại thời hạn 1 năm và hiển nhiên họ sẽ không muốn mất trắng một tiền đạo chất lượng.

Martial chuyển đến Old Trafford vào năm 2015 từ AS Monaco, thông qua một thương vụ có tổng trị giá rơi vào khoảng 58 triệu bảng. Và theo quan điểm đến từ Alex Crook, đây thực sự là một bản hợp đồng thất bại của Quỷ đỏ. Nhận định về khả năng Martial bị thanh lý, cựu cầu thủ người Anh chia sẻ:

MU giờ muốn bán Martial cũng không dễ - Bóng Đá

 Martial bị chỉ trích. 

"Chắc chắn rồi. Tôi nghĩ rằng Martial chỉ còn lại một năm trong hợp đồng, vì vậy, họ sẽ không muốn mất cậu ấy miễn phí vào cuối mùa giải."

"Man Utd sẽ không thu lại một khoản phí gần với những gì họ đã bỏ ra Martial. Cậu ấy là biểu tượng cho công tác chuyển nhượng tồi tệ của Man United trong những năm qua, họ đã trả quá cao cho các cầu thủ và sau đó phải bán đi những cái tên này với mức phí thấp hơn nhiều."

Huỳnh Phong | 09:58 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục