Bạn gái cũ lên tiếng vụ chia tay Balotelli

10:23 Chủ nhật 19/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trả lời phỏng vấn trên tạp chí NINA của Bỉ, cô bạn gái cũ Fanny Neguesha của tiền đạo Mario Balotelli lần đầu tiên chia sẻ về mối quan hệ với chân sút người Ý từ khi hai người chia tay.

Theo đó, Fanny Neguesha giải thích mình không hề cảm thấy cay đắng về Balotelli, nhưng thừa nhận bản thân chưa sẵn sàng cho áp lực trở thành một WAG. Được biết, Mario Balotelli và Fanny Neguesha đính hôn hồi tháng 3.2013, nhưng "đường ai nấy đi" cách đây 1 tháng.


"Giữa tôi và Mario đã chấm hết. Song, tôi muốn nhấn mạnh mối quan hệ giữa cả hai không hề xảy ra tranh cãi. Tôi ước Maio có những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống và sự nghiệp bóng đá của mình".

"Nếu yêu một ai đó, bạn không thể ghét anh ta vì mối quan hệ đó đã lạc đường sai trái. Tôi không thù ghét Balotelli, dù giữa cả hai từng có những rắc rối riêng. Nếu Balotelli cần tôi, bản thân sẽ sẵn chào đón cầu thủ này. Nhưng với tư các một người bạn
", Fanny chia sẻ.

Chia sẻ về mối tình với Balotelli, người đẹp da màu này cũng cho biết thêm: "Mario là mối tình sâu đậm đầu tiên của tôi. Song, tôi hy vọng mình sẽ lại có một tình yêu khác cũng lớn lao như vậy xảy đến. Tôi vẫn còn khá trẻ mà".

Cũng theo Fanny, áp lực trở thành WAGs thật sự khiến cô thấy mệt mỏi. Đó là bởi dư luận luôn để mắt sít sao đến cuộc sống của cô. Thậm chí, từng hành động cũng bị đem ra phân tích và bàn tán kỹ lưỡng. Chính điều này làm Fanny chán ngán.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục