Bạn gái cũ dọa tung video phòng the với Maradona

12:13 Thứ ba 14/04/2015

Người đẹp Veronica Ojeda lên tiếng đáp trả sau khi 'Cậu bé vàng' gây ồn ào với bức ảnh sờ ngực cô bồ trẻ Rocio.

Những ngày qua, giới truyền thông Argentina liên tục nhắc tới Maradona. Trong khi scandal lộ ảnh thản nhiên sờ ngực bồ trẻ Rocio Oliva còn chưa kịp lắng xuống, Maradona lại gây sốc với hành vi hành hung nhân viên bảo vệ sân, tấn công phóng viên và tát vào mặt fan nữ khi tham dự một trận đấu từ thiện vì hòa bình ở Colombia. Không dừng lại ở đó, dư luận xứ sở tango còn đang xôn xao bàn tán về những đoạn video riêng tư của Maradona và bạn gái cũ Veronica Ojeda.

Veronica Ojeda và Maradona khi còn mặn nồng.

Làm khách trên chương trình truyền hình “El Trece” tại Argentina mới đây, Veronica tiết lộ cô vẫn đang lưu giữ những đoạn băng hình ghi lại cảnh phòng the của hai người trong thời gian còn mặn nồng. "Tôi và Diego từng quay nhiều video khi cùng nhau ân ái tại nhà. Khi đó tình cảm giữa chúng tôi rất thắm thiết nên những đoạn video này không bao giờ được nhắc tới với công chúng. Tôi vẫn đang giữ những đoạn băng này. Bây giờ tôi và Diego chẳng còn là gì của nhau. Tôi việc gì phải giữ gìn. Tôi sẽ công bố chúng", bạn gái cũ của Maradona nói.

Veronica khoe thân hình gọn gàng nóng bỏng bên bạn nhảy nam.

Động thái này của Veronica được cho là để đáp trả Maradona vì những màn thể hiện tình cảm gây "nhức mắt" với cô bạn gái trẻ hơn ông 30 tuổi Rocio trong thời gian qua. Không chỉ dọa tung băng sex, Veronica còn chọc tức Maradona bằng việc đăng ký tham gia cuộc thi khiêu vũ "Bailando 2015" trên truyền hình Argentina. Trong thời gian chung sống, Maradona không bao giờ cho phép Veronica tham dự các gameshow vì ghen tuông. Trên Twitter cá nhân, người đẹp 38 tuổi vừa khoe những hình ảnh thân mật với người bạn nhảy nam của mình khi tập luyện cho chương trình.

Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục