Bán 9 cầu thủ, Ajax đủ sức mua 3 Ronaldo

11:19 Chủ nhật 21/04/2019

TinTheThao.com.vn Ajax đang đối mặt với nguy cơ bị 'hút máu' trong mùa Hè. Đổ lại, đội bóng Hà Lan sẽ thu về được tới 300 triệu euro từ việc bán các cầu thủ của mình.

Những gì mà Ajax làm được tại Champions League mùa này thật sự là rất đáng kinh ngạc. Sau khi biến Real thành cựu vương tại vòng 16 đội, thì đoàn quân của HLV Erik ten Hag cũng đã đánh bại các nhà đương kim vô địch Serie A - Juventus tại tứ kết.

Bán 9 cầu thủ, Ajax đủ sức mua 3 Ronaldo - Bóng Đá

 Rất nhiều cầu thủ trong tấm hình này có thể sẽ chia tay Ajax vào cuối mùa giải.

Sau khi giành quyền lọt vào bán kết Champions League, những ngôi sao của Ajax như Frenkie De Jong, Matthijs De Ligt,... cũng đã nhận được rất nhiều lời ca tụng từ giới truyền thông, cũng như sự quan tâm rất lớn từ các đội bóng lớn.

Được biết 2 cầu thủ gần chắc chắn sẽ chia tay Ajax trong mùa Hè này đó là De Ligt và De Jong, những cầu thủ có thể sẽ giúp đội bóng Hà Lan thu về được tới 150 triệu euro.

Theo giới quan sát, ngoài bộ đôi ngôi sao trẻ cực kỳ sáng giá này, Ajax cũng có thể chia tay thêm khoảng 7 cái tên hác đó là André Onana, André Onana, André Onana, David Neres, Dusan Tadic, Donny Van de Beek và Hakim Ziyech. Tổng giá trị của các cầu thủ này được dự đoán là khoảng 150 triệu euro.

Như vậy nếu như bán toàn bộ 9 cầu thủ kể trên, Ajax có thể sẽ thu về tới 300 triệu euro, gấp 3 lần so với những gì Juventus đã bỏ ra để chiêu mộ Ronaldo vào mùa Hè năm ngoái.

Video phong cách chiến thuật của Ajax:

Kỳ Anh | 10:40 21/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục