Balotelli lọt vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới

10:25 Thứ sáu 19/04/2013

Vừa qua, tiền đạo Mario Balotelli đã được tạp chí Time bầu chọn là 1 trong 100 người có sức ảnh hưởng nhất thế giới.

Thật ra thông tin này đã từng được rò rỉ vào tháng trước, nhưng đến ngày hôm qua thì Time mới chính thức xác nhận thông tin này.

Mario Balotelli trên bìa tạp chí Time. Ảnh: Internet.

Theo đánh giá của Time, thì sức ảnh hưởng của tiền đạo người Italia có thể sánh ngang cùng Đệ nhất phu nhân Michelle của Tổng thống Mỹ Barack Obama, hai tên tuổi lớn của làng nhạc thế giới Beyonce và Justin Timberlake cùng chính trị gia người Myanmar, San Suu Kyi.

Nhân sự kiện này, huyền thoại bóng đá người Italia, Gianfranco Zola cũng đã chia sẻ đôi điều về cảm nhận của ông dành cho Balotelli: “Balotelli hội tụ những điều kiện để trở thành một cầu thủ lớn. Anh ấy có sức mạnh và sự nhiệt tình, bên cạnh đó anh ấy luôn nhận thức rõ mình cần làm gì trong các trận đấu."

"Tôi từng làm việc với Balotelli khi anh ấy còn ở U21 Italia. Tôi đã thích anh ấy ngay từ đầu. Tôi thích cách anh ấy bình tĩnh đối mặt với những vấn đề xung quanh mình. Chỉ có những cầu thủ lớn mới có thể làm được điều đó. Nhiều người cho rằng anh ấy là một thằng điên, nhưng sự thật không phải vậy. Mario là một người rất tốt bụng và rất vui vẻ. "
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục