Balotelli được võ sĩ đấm bốc Hatton “chọn mặt gửi vàng”

14:33 Thứ năm 01/03/2012

Những scandal ngoài sân bóng đã khiến Mario Balotelli ngày càng có nhiều fan hâm mộ tại đảo quốc Sương mù. Chẳng vì thế mà võ sĩ đấm bốc nổi tiếng người Anh, Ricky Hatton đã quyết định chọn cầu thủ “lắm tài nhiều tật” này làm phù rể trong đám cưới của mình.

Với bản tính ngông nghênh khác thường, Mario Balotelli đã trở thành hiện tượng đáng chú ý ở đảo quốc Sương mù kể từ khi gia nhập Man City vào mùa Hè năm 2009. Không chỉ tài năng trên sân cỏ, ngôi sao 21 tuổi này còn gây được tiếng vang lớn với báo giới bởi khả năng tạo scandal với cái tôi không giống ai. Tuy nhiên, cũng vì những vụ lùm xùm ngoài sân bóng mà “Ngựa chứng” Balo ngày càng thu hút sự chú ý của người hâm mộ bóng đá Anh.

Balotelli trở lại Milan cùng người bạn gái Raffaella Fico

Một trong những fan hâm mộ cuồng nhiệt của Mario Balotelli chính là võ sĩ đấm bốc nổi tiếng người Anh, Ricky Hatton. Thậm chí võ sĩ lừng danh này đã có ý định mời tiền đạo Man City làm phù rể trong sự kiện lớn nhất của cuộc đời mình. Đây mà một quyết định khá bất ngờ của Ricky Hatton bởi ngôi sao 33 tuổi này đã chẳng ngại ngần “hất cẳng” người em trai Matthew để chọn “Super Mario”.

“Vào ngày quan trọng nhất của cuộc đời mình, tôi rất muốn Mario Balotelli là người phù rể cho mình. Cậu ấy có thể trở thành ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới nếu suy nghĩ chín chắn hơn”, Ricky Hatton chia sẻ trên DailyMail.

Vào thàng 10 năm ngoái, cựu tiền đạo Inter chút nữa đã phải nhận hậu quả từ màn nghịch dại pháo hoa cùng những người bạn. Đó là một trong những sự kiện khiến “Ngựa chứng” càng trở nên nổi tiếng tại đảo quốc Sương mù.

Võ sĩ đấm bốc người Anh, Ricky Hatton

Trong đợt triệu tập của ĐT Italia vừa qua, Mario Balotelli không có tên nhưng tiền đạo này vẫn có mặt tại Milan cùng người bạn gái, Raffaella Fico. Sự vắng mặt của “Ngựa chứng” là điều khá bất ngờ. Tuy nhiên, đó cũng là lời cảnh báo đối với tài năng trẻ 21 tuổi này. Nếu không thay đổi tính cách, Balotelli hoàn toàn có thể sẽ trở thành khán giả tại VCK EURO 2012.

Duy Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục