Balotelli chuẩn bị kiểm tra y tế tại AC Milan

12:55 Thứ ba 29/01/2013

Chuyến phiêu lưu trên đất Anh của Badboy đã dần đến hồi kết. Trong buổi tập sáng nay, tiền đạo này đã nói lời tạm biệt với các đồng đội tại Manchester City.

Getty Images

Tiền đạo Mario Balotelli của Manchester City đã sẵn sàng lên chuyến bay sớm nhất đến Italia vào tối ngày thứ Hai (giờ địa phương) để tiến hành cuộc kiểm tra y tế tại AC Milan. Đây được xem như những thủ tục cuối cùng để hai CLB hoàn tất thương vụ này

Sáng nay, cầu thủ 22 tuổi này đã nói lời tạm biệt với các đồng đội và nhân viên tại sân tập Carrington. Nhiều khả năng, anh sẽ có mặt tại Milan trong vòng 24 giờ tới.

Người đại diện Mino Raiola của Balotelli đã trở lại Manchester để thông báo lời đề nghị mới nhất của Milan. Theo đó, nhà vô địch của Premier League sẽ nhận được 22 triệu bảng nếu để Badboy ra đi. Đồng thời, Milan sẽ phải trả cho Man City 15% số tiền nhận về nếu bán Balotelli cho một CLB khác sau này.

Tiền đạo người Italia cũng tỏ ra rất thiện chí khi sẵn sàng cắt giảm khoản tiền lương hiện tại (110.000 bảng/tuần).

Nhiều nguồn tin cho biết, Balotelli đã chấm dứt hợp đồng thuê nhà tại Cheshire và tiến hành chuyển đồ về Italia.

Anh cũng đã tổ chức bữa ăn tạm biệt bạn bè tại một nhà hàng Trung Quốc ở Manchester. Đồng thời, tiền đạo 22 tuổi này cũng liên tục bày tỏ nỗi nhớ nhà và muốn được trở về để gần gũi với đứa con đầu lòng.
Hoàng Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục