Balotelli bị CLB chủ quản kỷ luật, phải tìm đường đến Ả Rập Saudi

18:38 Thứ sáu 01/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên L'Illustre, Giám đốc thể thao Barth Constantin của CLB Sion cho biết tiền đạo Mario Balotelli không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng.

 

Mario Balotelli gia nhập Sion vào năm ngoái với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2024. Tuy nhiên, việc đã xuống hạng khiến CLB này phải đẩy Balotelli đi trước khi TTCN đóng cửa.

Mario Balotelli banished from second division team – but he could land Saudi cash instead - Bóng Đá

 Sion ngán ngẩm với Balotelli.

Giám đốc thể thao Barth Constantin tiết lộ ngôi sao người Italia không còn nằm trong kế hoạch của CLB. Ông nói với L'Illustre: "Đã có sự quan tâm đến Balotelli từ một CLB ở Ả Rập Saudi, nhưng không có gì cụ thể."

"Kỳ chuyển nhượng ở Saudi Arabia sẽ đóng cửa muộn hơn so với ở châu Âu nên chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Nhưng hiện tại Mario đang tập luyện tại khu Riddes của chúng tôi, tách biệt với đội một."

"Trong cuộc sống, bạn phải luôn có thể tìm ra giải pháp cho các vấn đề. Và chúng ta sẽ tìm ra giải pháp trong trường hợp này, bằng cách này hay cách khác," Constantin than thở.

Trước đó, vào đầu mùa hè, chủ tịch câu lạc bộ Christian Constantin đã chỉ trích Balotelli. "Mario đã không đền đáp được niềm tin mà chúng tôi đã đặt vào anh ấy," Constantin nói thẳng.

Ở mùa giải trước, tiền đạo này chỉ ghi được 6 bàn sau 19 trận cho Sion.

Ngọa Long | 17:40 01/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục