Ba đại gia Premier League săn đón tiền vệ chất lượng

19:46 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ ấn phẩm Ojogo của Bồ Đào Nha, tiền vệ 19 tuổi lọt mắt xanh của ba ông lớn xứ sương mù.

Joao Neves trở thành một trong những cái tên hot trên TTCN hiện tại. Tiền vệ 19 tuổi gây ấn tượng mạnh khi thi đấu cho Benfica. Joao Neves trở thành nhân tố trụ cột của đoàn quân HLV Roger Schmidt.

Mùa giải năm nay, Joao Neves có 45 lần ra sân trên mọi đấu trường trong màu áo Benfica, có 4 lần khoác áo ĐTQG Bồ Đào Nha. Theo báo cáo từ ấn phẩm Ojogo của Bồ Đào Nha, ba ông lớn xứ sương mù Liverpool, Chelsea và Man United mong muốn ký hợp đồng với Joao Neves ở mùa hè năm nay.

Joao NevesMan Utd have to agree £61million fee to sign Casemiro replacement – Report - Bóng Đá

Joao Neves trong màu áo Benfica. 

Điều đó chứng tỏ, tiền vệ sinh năm 2004 được đánh giá rất cao vào lúc này. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Joao Neves vào khoảng 120 triệu euro. Tiền vệ người Bồ Đào Nha trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Benfica, có 65 lần ra sân kể từ khi ra mắt đội 1 Benfica vào tháng 12 năm 2022.

Joao Neves cần bến đỗ mới giàu tiềm lực và tham vọng hơn để nâng tầm sự nghiệp. Liverpool, Chelsea và Man United hứa hẹn giúp Joao Neves bước ra sân khấu lớn bóng đá thế giới.

"Tôi đang tập trung hoàn toàn cho Benfica. Tôi sẽ cố gắng hết sức ở mỗi buổi tập và mỗi trận đấu. Đó là phẩm chất tốt nhất của tôi," Joao Neves chia sẻ.

Anh Nguyễn | 18:48 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục