Axel Disasi: "Tôi đã tiến bộ"

13:28 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Chelsea, Axel Disasi đã có những chia sẻ đáng chú ý về tình hình của bản thân.

Dù mới "gây họa" cho Chelsea với tình huống phản lưới nhà tai hại trước Leicester City, Axel Disasi khẳng định, mình đã tiến bộ đáng kể so với giai đoạn đầu mùa. Hậu vệ người Pháp chia sẻ:

Tôi cảm thấy mình đã tiến bộ kể từ đầu mùa giải, vốn tiếng Anh của tôi, thể chất và cả tâm lý của tôi nữa. Khi đến đây, tôi tò mò không biết mình sẽ thích nghi với Premier League như thế nào, và tôi nghĩ mình đã làm tốt."

Chelsea - Bóng Đá

 Disasi đã trở thành một nhân tố chủ chốt của Chelsea. 

“Phải mất thời gian nhưng đó là cả một quá trình, bạn biết không? Quá trình này đang diễn ra tốt đẹp, và bạn phải tiếp tục cố gắng cải thiện nhiều hơn nữa."

“Tôi đã tận hưởng cảm giác chơi bóng tại đây. Đó là điều tôi muốn, được chơi ở Anh, thế nên tôi rất hạnh phúc và tự hào khi được thi đấu cho câu lạc bộ này. Tôi nghĩ rằng quá trình thích nghi của mình đã diễn ra tốt đẹp, tôi đã chơi rất nhiều trận đấu và tôi cảm thấy thoải mái hơn qua từng trận đấu, ăn ý hơn với những người đồng đội của mình." 

Huỳnh Phong | 12:30 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục