Aubameyang thừa nhận thèm muốn vị trí của Lacazette

07:56 Thứ bảy 01/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao Pháo Thủ muốn có được vai trò mà người bạn thân đang được đảm nhận tại Emirates.

Cuối tuần trước, do Alexandre Lacazette dính chấn thương, HLV Unai Emery quyết định bố trí Pierre-Emerick Aubameyang đá tiền đạo cắm trong chuyến hành quân đối đầu Bournemouth. Tiền đạo người Gabon chứng minh khả năng bằng pha chớp thời cơ ghi bàn thắng quyết định, giúp Arsenal bỏ túi 3 điểm rời Vitality Stadium.

Vai trò mũi nhọn vốn từng được Aubameyang đảm trách rất thành công thời còn khoác áo Borussia Dortmund. Dù vậy, từ đầu mùa ngòi nổ 29 tuổi lại chủ yếu thi đấu bên hành lang trái, do Emery vẫn ưu tiên người bạn thân của chính Aubameyang là Lacazette đá cắm hơn.

Aubameyang thích đá cắm hơn - Bóng Đá

 Lacazette và Aubameyang đều là mũi nhọn sắc bén.

Trả lời phỏng vấn trên Arseblog, Aubameyang đã chia sẻ cảm nghĩ của mình về vị trí thi đấu trong đội hình Pháo Thủ. “Thật tốt khi đến đây và có sẵn những hình mẫu tuyệt vời như Thierry Henry hay Dennis Bergkamp.” Anh nói.

“Thật tuyệt vời khi cố gắng bước theo con đường họ từng đi. Nó không phải là áp lực, nhưng bạn phải là nỗ lực phấn đấu. Tôi thích chơi như một tiền đạo cắm, nhưng đồng thời cũng là người muốn đóng góp vì tập thể. Nếu Arsenal cần tôi chạy cánh, tất nhiên tôi sẽ thi đấu ở đó. Nhưng tôi vẫn thích đá cắm hơn cả."

Phụng Sồ | 07:15 01/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục