"Atletico xứng đáng có được một kết quả tốt hơn"

06:43 Thứ hai 09/01/2023

TinTheThao.com.vnDiego Simeone tỏ ra tiếc nuối khi đội nhà để thua tối thiểu trước Barcelona dù Atletico Madrid không thiếu cơ hội.

 

Atletico Madrid đã tạo ra chỉ số Bàn thắng kỳ vọng ấn tượng trước Barcelona rạng sáng nay. Nó lên tới con số 1.92. Dẫu vậy, họ vẫn kết thúc 90 phút trên sân nhà mà không hề ghi được bàn thắng nào. Ngược lại, lưới của thủ thành Jan Oblak còn sớm bị rung lên ở phút 22 với pha dứt điểm thành bàn duy nhất của Ousmane Dembélé.

'Đội xứng đáng có được một kết quả tốt hơn

 Simeone thất vọng với trận thua Barca.

Đây là trận thua đầu tiên của Atletico kể từ đầu tháng 11 và cũng là trận thua đầu tiên trên sân nhà ở đấu trường La Liga của thầy trò Diego Simeone từ sau thất bại trước Real Madrid vào ngày 18 tháng 9.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Diego Simeone cho biết: "Thực tế là chúng tôi đã thua. Đúng là đội xứng đáng có được một kết quả tốt hơn, nhưng điều đó đã không diễn ra, bởi vì chúng tôi đã không đủ mạnh mẽ."

"Hai đầu vòng cấm có ý nghĩa quyết định. Chúng tôi đã có nhiều điểm tích cực hơn là sai lầm. Sau 20 phút đầu tiên kém cỏi, cả đội đã thi đấu như tôi mong muốn, nhưng điều đó không thể thay đổi được kết quả."

Ngọa Long | 06:13 09/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục