Atletico từ chối ''nhả'' Griezmann

11:01 Thứ tư 20/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo RMC Sport, đội bóng La Liga đang khá lo ngại việc chủ lực CLB sẽ gặp vấn đề thể trạng khi lên tuyển.

Sau khi trở lại Atletico Madrid từ Barcelona, tiền đạo Antoine Griezmann như được hồi sinh tại mái nhà xưa. Anh trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Los Rojiblancos. Mùa giải năm nay, Griezmann đã có cho mình 19 bàn thắng và 7 pha kiến tạo tính trên mọi đấu trường.

Chính cầu thủ người Pháp cũng châm ngòi cho màn lội ngược dòng của Atletico trước Inter Milan tại Champions League. Với tầm quan trọng mà cầu thủ 32 tuổi mang lại, CLB ngày càng lưu tâm hơn đến tình hình thể trạng của anh.

Koke and Antoine Griezmann against Inter Milan - Bóng Đá

 Griezmann quan trọng với Atletico. 

Theo RMC Sport, Atletico không sẵn sàng nhả Antoine Griezmann cho Thế vận hội Olympic Paris 2024. 

Thời gian diễn ra kỳ thể thao này rơi vào khoảng giữa tháng 8. Nhưng bất cập xảy ra khi Griezmann sẽ cùng tuyển Pháp tham dự kỳ EURO 2024, dự kiến kết thúc vào giữa tháng 7.

Như vậy, các cầu thủ sẽ cần phải có khoảng nghỉ để lấy lại thể lực bước vào mùa giải mới. Và với một ngôi sao đã bước sang tuổi 32 như Griezmann, việc thi đấu ở tần suất liên tục có thể ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ khi trở lại CLB.

Trường Sơn | 10:31 20/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục