Atletico tham vọng đánh bại Barca, chiêu mộ thần đồng nước Bỉ

09:06 Thứ ba 23/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, không chỉ Barca mà Atletico Madrid cũng đang có tham vọng chiêu mộ tiền vệ Arthur Vermeeren.

Trong vài tháng qua, Barca đã liên hệ với rất nhiều tiền vệ khi họ đang tìm kiếm giải pháp lâu dài ở giữa sân sau sự ra đi của Sergio Busquets. Việc Oriol Romeu chơi không hiệu quả trong những tháng gần đây khiến Xavi càng nhanh chóng muốn bổ sung nhân sự. 

Atletico Madrid make contact for 18-year-old Barcelona midfield target - Bóng Đá

 Vermeeren lọt vào tầm ngắm của nhiều đại gia. 

Họ đã điểm mặt một số cái tên và một trong số đó là Arthur Vermeeren của Royal Antwerp. Blaugrana thậm chí còn để mắt kỹ tới tiền vệ tuổi teen này khi hai CLB gặp nhau ở vòng bảng UEFA Champions League.

Mặc dù không có gì tiến triển nhưng có thông tin cho rằng tên của cầu thủ trẻ này đã được đưa nhắc đến trong buổi ăn trưa giữa hai giám đốc điều hành. 

Tuy nhiên, không chỉ có Barca là hâm mộ Vermeeren. Atletico Madrid đã theo dõi Vermeeren nhiều lần và đã liên hệ để tìm hiểu các điều kiện cần đáp ứng để ký hợp đồng với anh.

Trong khi đó, Royal Antwerp muốn thu về ít nhất 25 triệu bảng nếu phải bán Vermeeren. Đây là một mức giá không hề rẻ cho một người năm nay mới 18 tuổi.

Ngọa Long | 07:36 23/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục