Atlanta Hawks hủy diệt Cleveland Cavaliers trên sân nhà

10:29 Thứ bảy 07/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Ở trận đấu vừa kết thúc cách đây ít phút, Hawks đã tìm được cho mình trận thắng thứ 11.

Cuộc đối đầu với Cavaliers là lượt trận thứ 21 của Hawks tại mùa giải thường niên. Ở 20 trận đấu trước đó, thành tích 10 thắng 10 thua đã giúp họ tạm thời xếp ở vị trí thứ 3 nhánh phía Đông, sau Pacers và ĐKVĐ Miami Heat. Đồng thời, khoảng cách giữa đội bóng của HLV Mike Budenholzer so với đối thủ đang bám đuổi phía sau là khá mong manh, và chỉ cần sảy chân 1 trận, họ sẽ bị đối thủ bứt lên. Tuy nhiên, khi được chơi trên sân nhà, Hawks đã không để điều đó xảy ra.

Hawks (áo trắng) đã có cho mình trận thắng thứ 11.

Nếu như bên phía đội khách, Dion Waiters nắm vai trò thủ lĩnh thì Al Horford chính là điểm sáng cho đội nhà. Không những thế, sự ổn định của Louis Williams, Paul Millsap chính là yếu tố quan trọng để giúp Hawks duy trì một thế trận hoàn toàn trên cơ Cavaliers.

Thực tế, kết quả trận đấu đã gần như ngã ngũ sau hiệp 3, khi Hawks dẫn với cách biệt đến 18 điểm (82-64). Những nỗ lực cuối cùng của đội khách chỉ giúp họ giữ được sự cân bằng ở hiệp cuối trước khi chịu thua chung cuộc 89-108.

Giành chiến thắng trong một trận đấu mà Al Horford ghi đến 22 điểm, Paul Millsap 16 điểm  và Louis Williams chắc chắn sẽ củng cố tinh thần rất lớn cho Hawks, trước khi bước vào cuộc chạm trán một đội bóng cực kì khó chơi là Oklahoma City Thunder ngay trên sân nhà vào thứ 5 tuần tới.

Về phía Cavaliers, thất bại trên đã đưa họ trở về "mặt đất" sau 2 chiến thắng ấn tượng trước Bulls và Nuggets. Dù Dion Waiters đã có màn trình diễn rất xuất sắc với tổng cộng 30 điểm ghi được.

Kết quả các trận đấu khác:

Charlotte Bobcats 105-88 Philadelphia 76ers

Milwaukee Bucks 109-105 Washington Wizards

Boston Celtics 106-98 Denver Nuggets

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục