Arteta tuyên bố mạnh mẽ về chuyển nhượng Arsenal

11:23 Thứ bảy 20/08/2022

TinTheThao.com.vnMikel Arteta đã đưa ra một thông điệp mạnh mẽ cho thấy Arsenal sẽ tăng tốc trên bàn đàm phán trong những ngày còn lại của tháng 8.

 

Pháo thủ đã có một mùa hè bận rộn khi chiêu mộ được hàng loạt tân binh, bao gồm Gabriel Jesus, Oleksandr Zinchenko, Matt Turner và Fabio Vieira với mức phí chuyển nhượng khoảng 100 triệu bảng. Họ cũng đã để nhiều người rời khỏi đội bóng. Alexandre Lacazette, Matteo Guendouzi và Lucas Torreira giờ đã không còn khoác áo Pháo thủ.

Arteta tuyên bố mạnh mẽ về chuyển nhượng Arsenal - Bóng Đá

 Những tân binh đã mang lại cho Arsenal nguồn sinh khí mới.

Tuy nhiên, Arteta vẫn cho rằng Arsenal đang sở hữu một "đội hình lớn" và "bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra" trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng.

"Thứ mà chúng tôi có thể nói là chúng tôi luôn làm khi đến đúng thời điểm," chiến lược gia người Tây Ban Nha nói. 

"Chúng tôi hiểu rằng chúng tôi có một đội hình lớn và chúng tôi sẽ cho phép một vài cầu thủ rời đi. Mãi cho đến khi đóng cửa TTCN, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra."

Người được cho sắp chia tay đội chủ sân Emirates là Nicolas Pepe, khi anh đã thể hiện một phong độ kém cỏi trong năm ngoái. Hai cầu thủ khác cũng đang "thu dọn hành lý" là Ainsley Maitland-Niles và Hector Bellerin. 

Nói về trường hợp của Bellerin, Arteta cho biết: "Hiện tại thì cậu ấy không trở lại Real Betis. Không có thông tin cập nhật nào và nó giống như các trường hợp khác vào lúc này."

Trong khi đó, Arteta dường như đang cố gắng để tìm một giải pháp cho Maitland-Niles. Ông tiết lộ: "Chúng tôi đang giải quyết những điều đó với tư cách cá nhân."

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 10:53 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục