Arteta tiết lộ nói chuyện với sao Arsenal bị tổn thương

09:47 Thứ bảy 09/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Pháo thủ bày tỏ về quyết định thay người làm cậu học trò thất vọng ở trận cầu gần nhất.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mikel Arteta tại Arsenal

Làm khách tại Selhurst Park của Crystal Palace, Arsenal phải hứng chịu thất bại 3 bàn trắng. Trận thua nặng nề khiến Pháo thủ không thể giành lại vị trí thứ 4 bị Tottenham Hotspur qua mặt chiếm lấy trước đó.

Ngay trong hiệp 1, các vị khách đã bị The Eagles dẫn trước 2-0. Sau giờ nghỉ, HLV Mikel Arteta quyết định rút Nuno Tavares khỏi sân và tung Gabriel Martinelli vào thay thế.

Arteta urges Tavares to 'react' after being subbed at half-time - Bóng Đá

 Tavares sớm bị rút ra sau hiệp đấu đầu tiên tại Selhurst Park.

Trả lời phỏng vấn Goal, Arteta chia sẻ đã nói chuyện với Tavares: "Xuyên suốt sự nghiệp của mình, bạn phải trải qua các giai đoạn khó khăn. Sự phát triển của 1 cầu thủ là con đường quanh co với các thăng trầm. Dù sao Nuno cũng sẵn sàng và có quyết tâm. Cậu ấy sẽ cảm thấy thất vọng, nhưng đó là 1 phần trong công việc của tôi. Ban huấn luyện phải đưa ra các quyết định để cố gắng giành chiến thắng các trận đấu, không có mâu thuẫn cá nhân nào cả.

Rõ ràng tôi đã nói chuyện với Nuno bởi lẽ tôi quan tâm nhiều đến cảm nhận của các cầu thủ. Các HLV chúng tôi ở đây để giúp sự nghiệp của họ tốt hơn. Quyết định thay người làm tổn thương Nuno và cậu ấy phải có phản ứng, bởi lẽ đây là 1 cơ hội tuyệt vời để học được nhiều trong giai đoạn khó khăn của sự nghiệp."

Phụng Sồ | 08:49 09/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục