Arteta tiết lộ điều điên rồ về Martinelli sau khi hạ Man City

20:14 Thứ hai 09/10/2023

TinTheThao.com.vnThông qua BBC Sport, Mikel Arteta tiết lộ đội ngũ nhân viên y tế Arsenal nghi ngờ với tình trạng thể lực của Gabriel Martinelli trước khi cầu thủ người Brazil ghi bàn hạ Manchester City.

Martinelli không thi đấu kể từ sau chiến thắng trước Everton vào cuối tháng 8. Anh đã bỏ lỡ 5 trận gần nhất vì chấn thương gân khoeo.

Tuyển thủ Brazil dự kiến sẽ không ra sân trở lại cho đến sau kỳ nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế trong tháng này. Tuy nhiên, anh bất ngờ góp mặt trong đội hình Arsenal tiếp đón Man City trên sân nhà Emirates.

Mikel Arteta reveals ‘trembling’ Arsenal medical staff did not want Gabriel Martinelli to play against Man City - Bóng Đá

 Martinelli là người hùng của Arsenal.

Martinelli được tung vào sân vào đầu hiệp hai, thay cho Leandro Trossard, người gặp vấn đề trong hiệp một. Không ai khác khi chính Martinelli ghi bàn duy nhất giúp Arsenal hạ gục Man City.

Đáng chú ý, HLV Arteta tiết lộ với BBC Sport: "Tầm ảnh hưởng của Martinelli thật tuyệt vời. Trước hết xin cảm ơn vì cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều để có mặt trong trận đấu này. Không ai tin rằng Martinelli sẽ có mặt. Cậu ấy liên tục nói: 'Tôi sẽ ở đó, tôi sẽ ở đó'.

Martinelli đã nói trong vài tuần rằng: ‘Tôi sẽ ở đó trong trận đấu với Man City'. Mọi người đều bảo Martinelli rằng vẫn còn quá sớm. Dù vậy, cậu ấy liên tục muốn ra sân. 

Tâm lý của Martinelli thật đáng kinh ngạc ở độ tuổi này. Thật vui khi có cậu ấy. Hôm nay Martinelli thay đổi trận đấu và cậu ấy thực sự giúp ích rất nhiều cho đội bóng."

Tiểu Lam | 19:44 09/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục