Arteta nói rõ lý do khiến Arsenal gây thất vọng

13:48 Thứ năm 22/02/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Arsenal, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thua Porto.

Phát biểu sau trận thua Porto, HLV Mikel Arteta thừa nhận thất vọng với cái cách Arsenal thất bại ở những phút cuối trận. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Hiển nhiên là cả đội rất thất vọng vì cách chúng tôi để thua vào cuối trận, cũng như vì chúng tôi không xử lý tình huống đó đủ tốt. Ở Champions League, bạn sẽ bị trừng phạt. Nếu bạn không thể thắng thì cũng đừng để thua."

Mikel Arteta chỉ ra vấn đề của Arsenal sau thất bại trước Porto - Bóng Đá

 Arteta không hài lòng với màn thể hiện của các học trò. 

"Chúng tôi thực sự đã kiểm soát được trận đấu, nhưng lại thiếu đi mục đích, đặc biệt là trong hiệp một để trở nên xông xáo, phá vỡ tuyến phòng ngự, tấn công và tạo ra nhiều mối đe dọa hơn ở tuyến sau của họ. Trong hiệp hai, có nhiều yếu tố tích cực hơn, và chúng tôi đã tạo ra rất nhiều tình huống không tận dụng được. Cả đội sẽ rút kinh nghiệm từ trận đấu này."

"Nếu muốn vào tứ kết, bạn phải đánh bại đối thủ của mình, điều đó rất rõ ràng và đó sẽ là mục đích cũng như kế hoạch mà tất cả chúng tôi sẽ thực hiện. Chúng tôi đã quen với việc đối đầu những hàng phòng ngự lùi sâu, nhưng đã có một vài vấn đề nhất định. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm và thi đấu tốt hơn trong trận lượt về." 

Huỳnh Phong | 13:18 22/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục