Arteta nổi điên với Odegaard

22:46 Chủ nhật 08/05/2022 | 1

Chiến lược gia người Na Uy đã không thể giữ được sự bình tĩnh khi cậu học trò chơi đủng đỉnh trên sân.

 
Arsenal - Bóng Đá

 Dù không đóng góp bất kỳ pha lập công hay đường kiến tạo nào trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Leeds United vừa qua, nhưng đội trưởng Martin Odegaard vẫn để lại dấu ấn mạnh mẽ.

Arsenal - Bóng Đá

 Tiền vệ người Na Uy tiếp tục sắm vai trò nhạc trưởng, mở ra hàng loạt đợt phát động tấn công đầy nguy hiểm cho Pháo thủ.

Granit Xhaka backs Martin Odegaard to become next Arsenal captain - Bóng Đá

 Odegaard tung ra số đường chuyền dài chính xác đạt tỷ lệ 100%, 3 lần tạo ra cơ hội cho đồng đội cùng với 2 đường tạt bóng chính xác. Anh được trang Whoscored chấm số điểm cao thứ 3 toàn đội chỉ xếp sau Gabriel Martinelli và Eddie Nketiah.

Arsenal - Bóng Đá

 Thậm chí nếu may mắn hơn, anh đã có thể điền tên lên bảng điểm sau tình huống dứt điểm đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc ở hiệp hai.

Arsenal - Bóng Đá

 Mặc dù vậy, màn trình diễn đến từ cựu sao Real Madrid vẫn chưa thể làm HLV Mikel Arteta hài lòng.

Arsenal - Bóng Đá

  Trong một tình huống diễn ra vào cuối hiệp một, khi Leeds tổ chức một đợt phản công nhanh, Odegaard đã không lùi về tham gia phòng ngự đúng như chỉ thị của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Arsenal - Bóng Đá

 Chính vì vậy, bên ngoài đường biên, Arteta đã liên tục quát tháo, vung tay yêu cầu cậu học trò tăng tốc để nhanh chóng hỗ trợ đồng đội.

Arsenal - Bóng Đá

 Trước sự thúc giục của Arteta, tiền vệ sinh năm 1998 đã lùi về cắt bóng, giải nguy cho Pháo thủ.

Arsenal - Bóng Đá

 Dù sớm có lợi thế về mặt quân số khi Luke Ayling nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 27, tuy nhiên Arteta hoàn toàn không muốn các học trò chủ quan.

Arsenal - Bóng Đá

 Bàn gỡ của Diego Llorente chính là lời nhắc nhở dành cho hàng phòng ngự Pháo thủ, đặc biệt khi họ sắp phải tiến đến cuộc chạm trán có thể được xem như trận "chung kết" top 4 với Tottenham.

Trường Sơn | 22:16 08/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục