Arteta nêu tên cầu thủ xuất sắc nhất trận thắng Newcastle

09:48 Thứ hai 08/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Mikel Arteta của Arsenal khen ngợi Jorginho đã rất xuất sắc trong trận đấu với Newcastle United, theo HITC.

 

Pháo thủ đã đánh bại The Magpies với tỷ số 2-0 để duy trì áp lực lên nhà đương kim vô địch Manchester City cho chức vô địch Premier League mùa này.

Cựu hậu vệ của Manchester United, Gary Neville, rất ấn tượng với Jorginho. Arteta cũng có quan điểm tương tự. Ông nói về Jorginho: "Cậu ấy thật đặc biệt. Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu."

Chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

 Jorginho đến Arsenal từ Chelsea vào giữa mùa.

"Có những dấu hỏi bởi vì các trận đấu sẽ thực sự đòi hỏi thể chất, nếu như vậy chúng tôi sẽ không có cơ hội giành chiến thắng trong trận đấu, vì vậy chúng tôi phải cố gắng làm điều gì đó khác biệt. Tôi nghĩ cậu ấy hiểu trận đấu rất rõ, cậu ấy là một cầu thủ thực sự thông minh, cậu ấy mang lại rất nhiều sự an toàn cho đội. Cậu ấy thống trị trận đấu trong nhiều thời điểm."

Tiền vệ người Italia không phải lúc nào cũng đá chính cho Pháo thủ, nhưng bất cứ khi nào khoác áo Arsenal, anh đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Trong trận đấu với Newcastle, Jorginho chơi mạnh mẽ và chắc chắn ở khu vực giữa sân, kiểm soát nhịp độ trận đấu.

Thanh Vũ | 08:50 08/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục