'Arteta làm tổn hại hình ảnh Arsenal'

07:09 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnCựu phó chủ tịch Arsenal, David Dein, chỉ trích Mikel Arteta trên talkSPORT vì hành động không hay ở trận thua Newcastle United.

Sau thất bại 0-1 trước Newcastle United, Mikel Arteta mô tả quyết định công nhận bàn thắng của Anthony Gordon từ tổ trọng tài là một ‘sự ô nhục’ và ‘đáng xấu hổ’.

FA xác nhận buộc tội Arteta vì vi phạm Quy tắc E3.1, khẳng định rằng những bình luận của nhà cầm quân này ‘cấu thành hành vi sai trái và đang xúc phạm các quan chức trận đấu'. Arteta có thời hạn đến ngày 21/1 để đưa ra phản hồi về cáo buộc.

Theo The Telegraph, FA cũng cực kỳ quan ngại trước quyết định công khai ủng hộ Arteta theo cách của Arsenal.

David Dein has criticised Mikel Arteta for tarnishing Arsenal’s reputation - Bóng Đá

 Arteta bị chỉ trích.

Cựu phó chủ tịch Arsenal, David Dein, cho hay: "Việc Arsenal ủng hộ Arteta sẽ không xảy ra (nếu vị này còn cầm quyền). Nhưng chúng ta đang ở trong một trận đấu đầy cảm xúc. Những điều này vẫn xuất hiện, tôi nghĩ thật đáng tiếc, còn bạn thì phải sống và rút ra bài học.

Arteta đang ở thời điểm nóng nảy. Tôi đã có mặt trong trận đấu đó, cậu ấy cảm thấy khó chịu vì  những quyết định chống lại mình.

Dù vậy, trong 101 phút thi đấu, chúng tôi chỉ có một cú sút trúng khung thành, vì vậy bạn thực sự không thể nói rằng đội xứng đáng giành chiến thắng. 

Tôi nghĩ những gì Arsenal và Arteta làm là không cần thiết, làm tổn hại hình ảnh câu lạc bộ."

Tiểu Lam | 06:11 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục