Arteta làm rõ tương lai người thừa

09:16 Thứ tư 03/04/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The Evening Standard, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã có nhiều chia sẻ liên quan đến tương lai thủ môn Aaron Ramsdale.

Xuyên suốt kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, tương lai thủ môn Ramsdale là một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất ở Arsenal. Truyền thông Anh dự đoán ngôi sao sinh năm 1998 sẽ ra đi nhằm tìm kiếm thêm cơ hội thi đấu sau khi không thể cạnh tranh suất bắt chính với David Raya.

Mùa này, cầu thủ 25 tuổi mới có 9 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Pháo Thủ. Hiện Ramsdale đang nhận được nhiều sự chú ý của một số CLB tại Premier League, điển hình là Newcastle United. Chích Chòe đang tìm kiếm thêm 1 người gác đền khác để làm phương án chia lửa cho Nick Pope ở mùa sau. 

Tuy nhiên ở buổi phỏng vấn mới đây trên The Evening Standard, đích thân HLV Arteta khẳng định Ramsdale sẽ ở lại sân Emirates

“Viễn cảnh lớn là Ramsdale tiếp tục gắn bó với đội bóng, cậu ấy là cầu thủ của chúng tôi và vẫn còn hợp đồng”, Arteta nói. “Về thương vụ chuyển nhượng tới Newcastle? Tôi không có bình luận”. 

Mikel Arteta claims there is a 'big reality' that Aaron Ramsdale could stay at Arsenal next season despite interest from Newcastle - Bóng Đá

Arteta vẫn muốn Ramsdale ở lại Arsenal. 

Tháng 5 năm ngoái, Ramsdale đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn kéo dài đến tháng 6/2026 với Arsenal kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. 

Cập bến CLB bắc London từ Sheffield United năm 2021, ngôi sao người Anh đã ra sân 89 trận cho Pháo Thủ và có 32 trận giữ sạch lưới. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 08:46 03/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục