Arteta dùng 1 từ mô tả Man City, khẳng định có điểm yếu

21:35 Thứ sáu 19/02/2021

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Arsenal lên tiếng trước thềm cuộc đụng độ đội bóng từng làm việc.

Sau đây 2 ngày, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về Emirates, nơi diễn ra trận đại chiến vòng 25 Premier League giữa Arsenal và Manchester City.

Tình hình hiện tại giữa Citizens và Pháo thủ ở hạng đấu số 1 xứ sương mù đang rất khác biệt. Nếu như nửa xanh thành Manchester độc mã trong cuộc đua vô địch, thì đại diện London lại đang ngụp lặn ở giữa BXH.

Qua Daily Star, HLV Mikel Arteta đã nhận xét về đội bóng cũ. Chiến lược gia Tây Ban Nha dùng từ "hay nhất" để mô tả Man City: "Tôi nghĩ Man City đang là đội bóng hay nhất châu Âu lúc này."

Mikel Arteta says Man City are best in Europe - but do have weaknesses - Bóng Đá

 Citizens đang đạt phong độ cao.

"Những màn trình diễn, thứ bóng đá họ đang chơi và các kết quả ổn định - tổng hòa tất cả biến Man City thành đội hay nhất. Vì vậy chúng tôi có 1 thử thách lớn, đồng thời cũng vô cùng thú vị phía trước.

Những gì Man City đã làm là phản ứng lại các khoảnh khắc khó khăn - 1 đội bóng lớn phải làm điều đó. Khi tất cả hoài nghi khả năng trở lại cạnh tranh của Man City, họ đã phản ứng theo cách thật sự thuyết phục, thống nhất, rất ổn định và chiến thắng mọi trận đấu vô cùng thoải mái.

Như mọi đội bóng, Man City có các điểm yếu. Dù thế ở thời điểm hiện tại, các đối thủ đang gặp khó khăn trong việc tìm ra bất kỳ điểm yếu nào của họ vì tôi nghĩ trước tiên, Man City thật sự mạnh mẽ trong phòng ngự."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Pep Guardiola tại Manchester City:

 
Phụng Sồ | 21:05 19/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục