Arteta đưa "bí kíp" để Ramsdale trở lại đội một

18:45 Thứ sáu 20/10/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với truyền thông, Mikel Arteta cho rằng cách duy nhất để thủ thành Aaron Ramsdale đóng góp cho Arsenal là nỗ lực và tận dụng khả năng khi có cơ hội.

Aaron Ramsdale là thủ thành số một của Arsenal trong mùa giải trước. Tuy nhiên, mọi thứ đã chuyển biến rất nhanh với thủ môn người Anh khi Mikel Arteta mang về David Raya. 

 Arteta on Ramsdale - Bóng Đá

 Ramsdale cần cải thiện khả năng chơi chân để trở lại đội hình chính.

Đến thời điểm này, Ramsdale không còn là lựa chọn ưu tiên của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Nhà báo Fabrizio Romano mới đây dẫn lời những gửi gắm của Arteta về tình huống của Ramsdale.

Arteta cho biết: "Không dễ cho bất cứ cầu thủ nào khi họ không được thi đấu nhiều như mong muốn. Cách duy nhất để giải quyết điều đó là làm việc chăm chỉ hơn, đóng góp cho đội bóng theo một cách khác và khi bạn có cơ hội thì hãy cố gắng hết sức và giúp đội giành chiến thắng".

Trong khi đó, Raya cũng thẳng thắn chia sẻ rằng giữa anh và Ramsdale có sự cạnh tranh. Tuy nhiên, đây là cơ sở để cả hai cùng tiến bộ. "Suy cho cùng, chúng tôi là bạn bè, đó mới là điều quan trọng. Chúng tôi có một mối quan hệ rất ổn thỏa. Không có vấn đề gì cả," Raya tiết lộ.

Ngọa Long | 17:47 20/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục