Arteta đến, đây là cầu thủ Arsenal nên lo sợ nhất

07:58 Thứ sáu 20/12/2019

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Liverpool, Phil Babb tin rằng Mesut Ozil sẽ không có cơ hội để chơi trong kỷ nguyên của Mikel Arteta tại Arsenal.

Mesut Ozil dường như ngày càng bị cô lập ở phía bắc London. Anh vẫn được liên kết với việc chuyển đến Super Lig của Thổ Nhĩ Kỳ trước mỗi kỳ chuyển nhượng. Trên sân, cầu thủ 31 tuổi này thi đấu không mấy khởi sắc. Ngoài sân, Ozil lại gặp không ít vấn đề rắc rối.

Mesut Ozil told why he can have no future in Mikel Arteta's plans for Arsenal - Bóng Đá

 Ozil không còn tương lai ở Arsenal?

Phil Babb lên tiếng: "Mesut Ozil là người được cho là sẽ dẫn dắt Arsenal đi lên, và tôi nghĩ rằng Premier League không phù hợp với anh ấy. Mỗi năm, Premier League trở nên nhanh hơn, mạnh hơn. Còn Mesut cứ chơi theo tốc độ của mình và luôn luôn làm như vậy, và điều đó thật tao nhã.

Mesut đẹp, thật đẹp nhưng anh ấy là món đồ xa xỉ. Bạn không thấy những đội bóng hàng đầu bây giờ sở hữu ai đó như anh ấy, và Arsenal đã dùng Ozil quá lâu.

Tôi nghĩ anh chàng này rất hiền lành, bạn có thể yêu anh ta hay ghét anh ta, nhưng Arsenal ngay từ đầu đã trao cho anh ta hợp đồng lớn, số tiền lớn, và có quyền đòi hỏi chất lượng mà Mesut mang lại."

Trong thất bại 0-3 của Arsenal trước Man City ngay tại sân nhà cách đây chưa lâu, Ozil khi bị thay ra sau những phút thi đấu mờ nhạt đã tỏ rõ sự tức giận và đã vung chân đá chiếc găng tay trước mặt BHL. Điều này khiến cho tuyển thủ Đức nhiều khả năng sẽ làm bạn với băng ghế dự bị trong những trận đấu sắp tới.

Tài năng đặc biệt của Mesut Ozil:

Minh Tuấn | 07:00 20/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục