Arteta đã tìm được phương án dự phòng chất lượng

06:11 Chủ nhật 05/03/2023

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh của Arsenal, Reiss Nelson đã có màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng 3-2 đầy kịch tính trước Bournemouth.

 
Cho đến phút 57, Arsenal đã bị đội khách dẫn trước đến 2 bàn. Nhưng 2 pha lập công của Thomas Partey và Ben White sau đó đã giúp Pháo thủ đưa trận đấu về vạch xuất phát.
100% passes & 100% take-ons completed: This Arsenal star was fantastic vs Bournemouth REISS NELSON - Bóng Đá

 Reiss Nelson tỏa sáng đúng lúc.

Sau khi đóng vai trò kiến tạo cho White ghi bàn, Reiss Nelson đã sắm vai người hùng cho đội chủ sân Emirates với bàn thắng tuyệt vời ở phút 90+7.

Đó chỉ là lần ra sân đầu tiên ở Premier League của Nelson cho Pháo thủ kể từ tháng 10 và anh gây ấn tượng đặc biệt trong 30 phút góp mặt. Bên cạnh bàn thắng và đường kiến tạo, Nelson đã hoàn thành 100% số đường chuyền và rê bóng qua người của mình. Cầu thủ 23 tuổi này hoàn toàn có thể được huấn luyện viên Mikel Arteta tưởng thưởng với suất đá chính vào giữa tuần, khi Arsenal đối mặt với Sporting Lisbon trong trận lượt đi vòng 16 đội Europa League vào thứ năm.

Khi Leandro Trossard chấn thương và Eddie Nketiah chưa đảm bảo thể lực, đó là cơ hội để Smith Rowe và Nelson bước lên, để khẳng định mình là những phương án dự phòng giá trị của Arteta.

Minh Tuấn | 05:13 05/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục