Arteta ca ngợi cầu thủ - HLV của Arsenal

18:09 Chủ nhật 17/12/2023 | 3

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta đã gọi Jorginho là một trong những cầu thủ thông minh nhất trong đội hình của mình.

Arteta đã làm việc với một số cầu thủ hàng đầu tại Emirates và cả trong thời gian làm trợ lý cho Pep Guardiola tại Manchester City.

Nhưng huấn luyện viên người Tây Ban Nha đã nhấn mạnh cách Jorginho ảnh hưởng đến trận đấu tại Villa Park vào cuối tuần trước, đưa ra chỉ dẫn từ băng ghế dự bị trong khi bản thân ông bị cấm chỉ đạo 1 trận.

Arteta nói: "Chắc chắn cậu ấy là một trong những cầu thủ thông minh nhất mà tôi từng huấn luyện. Cậu ấy có thể đi sâu vào chi tiết để hiểu điều gì đang xảy ra, không phải riêng lẻ mà là điều gì đang thực sự xảy ra trong cuộc sống, trong bóng đá và cách khắc phục nó."

Có Jorginho, Arsenal cần gì thêm viện binh - Bóng Đá

 Jorginho được Mikel Arteta tin tưởng.

"Và sau đó, làm thế nào cậu ấy có thể thu hút sự chú ý của các đồng đội để lắng nghe cậu ấy và làm những gì cậu ấy bảo họ làm, thực sự rất ấn tượng."

"Bạn sử dụng cậu ấy vì cậu ấy luôn ở đó, khi cậu ấy ngồi trên băng ghế dự bị, giống như bạn có một huấn luyện viên khác."

Thanh Vũ | 17:11 17/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục