Arsene Wenger chia tay Arsenal để dẫn dắt ĐT Pháp

11:12 Thứ hai 06/02/2012

Theo tạp chí Journal du dimanche của Pháp, HLV Arsene Wenger có thể sẽ chia tay Arsenal ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc và đảm nhận vị trí HLV ở ĐTQG nước này.

Hiện tại, chiến lược gia người Pháp đang chịu rất nhiều áp lực tại Arsenal, khi các CĐV đã chán ngấy với việc Pháo thủ phải rất vất vả mà vẫn không bén gót các đối thủ ở cuộc đua Premier League.

Rất có thể, đây sẽ là mùa giải thứ 7 liên tiếp “Giáo sư” cùng Arsenal tay trắng, bởi khoảng cách giữa họ và đội dẫn đầu Man City đang là 17 điểm. Không nói đến chức vô địch, thì ngay cả mục tiêu giành vé dự Champions League mùa tới cũng đã bị coi là nằm ngoài tầm với của Pháo thủ.

HLV Wenger sẽ dẫn dắt ĐT Pháp trong mùa Hè tới?

Tuy nhiên, HLV Wenger sẽ có một đường lùi được cho là khá hấp dẫn một khi ông quyết định chia tay đội bóng thành London sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Đó là trở về quê nhà dẫn dắt ĐT Pháp.

Nguồn tin của tạp chí Journal du dimanche cho biết, chủ tịch Noel La Graet của LĐBĐ Pháp gần như chắc chắn sẽ không gia hạn hợp đồng với Laurent Blanc, người đang dẫn dắt ĐTQG nước này, và cũng đã chọn HLV Wenger là người thay thế ngay sau đó.

Dù đã có tin cho rằng La Graet sẽ quyết định tương lai của Blanc dựa trên thành tích của ĐT Pháp tại Euro 2012, giới thạo tin ở đất nước hình lục lăng vẫn khẳng định đây sẽ là giải đấu cuối cùng của cựu trung vệ Man Utd trên cương vị HLV trưởng của Les Bleus. Một trong những nguyên nhân đưa đến quyết định này của LĐBĐ Pháp là họ tốn quá nhiều kinh phí để “nuôi” đội ngũ huấn luyện đông đảo của Blanc.

S.K | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục