Arsene Wenger cam kết tương lai lâu dài với Arsenal

14:43 Thứ bảy 13/07/2013

Hiện bản hợp đồng của Giáo sư với Arsenal sẽ đáo hạn vào mùa giải tới, Wenger đã được ban lãnh đạo Arsenal tổ chức thương thảo một bản hợp đồng sơ bộ với giám đốc điều hành Ivan Gazidis.

HLV người Pháp được PSG liên hệ vào đầu mùa hè này, sau khi Carlo Ancelotti chuyển sang dẫn dắt Real Madrid, nhưng cuối cùng người được bổ nhiệm là Laurent Blanc để thay thế cho HLV người Italia.

"Tôi cam kết một tương lai lâu dài với câu lạc bộ. Tôi đã có một cuộc trò chuyện với Ivan và nó có kết quả tốt đẹp, chẳng có vấn đề gì cả.” Wenger phát biểu.

Sự liên hệ từ PSG là có thực bởi tôi là một người Pháp và tôi biết ban lãnh đạo của đội bóng này. Nhưng nếu muốn ra đi thì tôi đã ở đó rồi. Tôi không đến PSG vì trái tim tôi thuộc về Arsenal.

Arsene Wenger cam kết một tương lai lâu dài với Arsenal. Ảnh:Internet

Trong khi đó, Wenger cũng tiết lộ rằng câu lạc bộ đang chuẩn bị đầu tư một số tiền lớn trên TTCN mùa hè này. Wayne Rooney, Luis Suarez và Higuain được đề cập đến là những mục tiêu trọng tâm của Arsenal hiện tại.

Họ đều là những cầu thủ rất chất lượng, nhưng không phải ai trong số họ cũng sẵn sàng đến với chúng tôi.” Wenger nói thêm.

Chúng tôi có nguồn lực tài chính tốt hơn rất nhiều so với những năm trước và đó là cơ sở để chúng tôi tạo nên những sự khác biệt. Điều đó rất quan trọng với chúng tôi.”
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục