Arsenal xác định mục tiêu số 1 nơi hàng công

18:36 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football 365, đội chủ sân Emirates sẽ dồn toàn lực để chiêu mộ chân sút khuấy đảo giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Kỳ chuyển nhượng hè sẽ là thời điểm nhiều đội bóng lớn thực hiện kế hoạch bổ sung nhân sự và Arsenal cũng không phải ngoại lệ. Đội chủ sân Emirates đã có được những bước tiến đáng kể trong những năm gần đây. Họ muốn đưa về Emirates những mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện đội hình.

Bên cạnh vị trí tiền vệ trung tâm, HLV Mikel Arteta cũng đã lên kế hoạch bổ sung thêm trung phong.

Chelsea’s £73m offer for Viktor Gyokeres ‘not enough’, claims Sporting head coach Ruben Amorim - Bóng Đá

 Mục tiêu của Arsenal. 

Với việc bộ đôi Gabriel Jesus và Eddie Nketiah đang tỏ ra thiếu hiệu quả trong khâu ghi bàn, Arsenal cần một chân sút đẳng cấp để giải quyết vấn đề còn tồn đọng.

Nguồn tin từ Football 365 cho hay, đội chủ sân Emirates đã để mắt đến tiền đạo trẻ Viktor Gyokeres bên phía Sporting CP. Thậm chí họ còn đánh giá tiền đạo trẻ người Thụy Điển cao hơn Ivan Toney và Victor Osimhen.

Tiền đạo 25 tuổi đã ghi được 33 bàn thắng sau 37 lần ra sân mùa này, đồng thời anh cũng đóng góp thêm 12 đường kiến tạo. Được biết ban tuyển trạch Arsenal cũng theo dõi Gyokeres từ lâu. Vì vậy, họ dự định sẽ dồn toàn lực để chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng hè. 

Trường Sơn | 18:06 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục