Arsenal và Tottenham 'nhăm nhe' sở hữu nhà vô địch Champions League 3 lần liên tiếp

08:32 Chủ nhật 21/03/2021

TinTheThao.com.vnPremier League có thể là bến đỗ mới đối với cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng tại Real Madrid.

Lucas Vazquez, cầu thủ của Real Madrid, hiện sắp kết thúc hợp đồng với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vào mùa hè này. Mặc dù được đánh giá là không nổi bật như những người đồng đội của mình, Lucas vẫn là một cầu thủ tốt bởi nỗ lực làm việc chăm chỉ và không bao giờ khiến HLV thất vọng.

Tuy nhiên, một suất đá chính trong đội hình Los Blancos có thể vẫn là 'quá tầm' so với anh và vì thế, một báo cáo từ The Mirror mới đây xác nhận Lucas sẽ rời đi sau khi hợp đồng hiện tại kết thúc, thay vì gia hạn hợp đồng mới.

Arsenal and Spurs offered three-time Champions League winner on a free transfer this summer - Bóng Đá

 Lucas Vazquez nhiều khả năng sẽ thi đấu cho Arsenal ở mùa giải tới.

Trở thành cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng, Lucas Vazquez nhiều khả năng sẽ nhận được sự chú ý từ hai ông lớn của bóng đá Anh là Arsenal và Tottenham Hotspur. Lucas được nhìn nhận sẽ phù hợp với vị trí hậu vệ cánh của Pháo thủ để hỗ trợ bọc lót cho Bellerin. HLV Mikel Arteta cũng đã đánh giá cao nỗ lực và sự cống hiến của anh trên sân.

Ngoài ra, HLV Jose Mourinho của Gà trống được cho là cũng đang tìm kiếm những cầu thủ có các yếu tố như Lucas để cải tổ đội hình và đã để mắt tới cầu thủ hiện đang thi đấu cho Real Madrid. Dĩ nhiên, cầu thủ 29 tuổi không phải bản hợp đồng có thể khiến các cổ động viên phấn khích nhưng anh đã chứng minh được mình là một lựa chọn có tính ổn định và chắc chắn - những điều cần thiết dành cho một cầu thủ thi đấu ở hàng phòng ngự.

Nhìn lại - Những màn trình diễn ấn tượng của Lucas Vazquez tại Real Madrid:

 

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 07:34 21/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục