Arsenal và Chelsea vỡ mộng

11:21 Thứ năm 28/12/2023

TinTheThao.com.vnFabrizio Romano chia sẻ trên CaughtOffside thông tin khiến Arsenal và Chelsea hụt hẫng trên TTCN.

Arsenal đang đứng đầu bảng Premier LEague và sẽ chiến đấu để giành từng điểm để đảm bảo rằng họ có thể giành chức vô địch lần đầu tiên sau 20 năm. Trong khi đó, Chelsea cần điểm để bứt lên từ vị trí giữa bảng xếp hạng.

Vì mục đích đó, cả hai câu lạc bộ London đều đang theo dõi cùng một cầu thủ, mặc dù họ có thể nhận thấy rằng tháng Giêng là thời điểm quá sớm để hoàn tất thương vụ Benjamin Sesko của Leipzig. Ngoài ra, 90Min đồng thời tiết lộ Newcastle và Man United cũng đang muốn mua Sesko.

Arsenal and Chelsea tracking “one of the best talents in the world” says Romano - Bóng Đá

 Sesko sẽ chưa ra đi vào tháng 1.

Chia sẻ trên CaughtOffside, Fabrizio Romano bày tỏ:

Tôi thấy Benjamin Sesko ở lại Leipzig vào tháng Giêng và có thể rời đi vào mùa hè. Tất cả các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu đều theo dõi cậu ấy. Điều đó là bình thường vì Sesko là một trong những tài năng xuất sắc nhất thế giới. Không có gì xảy ra bây giờ vì thương vụ về cậu ấy không diễn ra vào tháng 1”.

Dư luận tin rằng Sesko sẽ rời đội bóng Bundesliga vào thời điểm thích hợp vì anh không hài lòng với thời gian thi đấu hiện tại ở Leipzig. Nếu Romano đúng thì sớm nhất là vào mùa hè năm sau, Sesko có thể ra đi.

Lữ Phong | 10:23 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục