Arsenal trở lại mạnh mẽ trước Spurs, Emery nói 2 từ

14:43 Thứ hai 02/09/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Unai Emery đã có những phát biểu đáng chú ý trong buổi họp báo, sau trận hòa của Arsenal trước Tottenham.

Đội chủ sân Emirates bị đối thủ dẫn trước hai bàn chỉ sau 40 phút bóng lăn, nhưng cặp đôi tiền đạo Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang đã giúp họ kiếm được 1 điểm với những pha lập công đẳng cấp. Chia sẻ về sự trở lại này, vị thuyền trưởng của Arsenal nói rằng ông rất tự hào:

"Rõ ràng sau khi bị dẫn trước 2-0, chúng tôi có thể rất tự hào về phản ứng của cả đội và cả bầu không khí chúng tôi tạo ra, cách những người hâm mộ đã thúc đẩy chúng tôi trở lại trận đấu sau khi chúng tôi ghi bàn, để có được bàn thắng thứ hai và sau đó có cơ hội để ghi bàn thắng thứ ba.

Điểm tin tối 24/08: M.U chốt sổ chuyển nhượng; Arsenal đẩy đi 2 cái tên - Bóng Đá

 Emery tự hào vì cái cách Arsenal trở lại sau khi bị dẫn hai bàn.

Trên tất cả, kết quả, chúng tôi xứng đáng nhiều hơn nữa. Ngoài ra, chúng tôi kiểm soát hiệp thứ hai tốt hơn 45 phút đầu tiên. Về mặt chiến thuật, bàn thua đầu tiên là một sai lầm vì có vẻ như các cầu thủ đã chơi bóng bằng con tim nhiều hơn là lý trí...

Chúng tôi đã có hai cầu thủ cố gắng giành bóng từ Harry Kane và chúng tôi cần phải tách ra, một người tranh chấp và một người bọc lót. Trong hiệp hai, chúng tôi đã làm điều đó một cách hoàn hảo nhưng phải thừa nhận là họ có những cầu thủ rất giỏi để ghi bàn.

Bàn thua thứ hai cúng thế, đó vẫn là sai lầm. Nó thực sự mang lại thất vọng sau bàn đầu tiên. Sau 20, 25 phút đầu, mọi thứ mới trở lại. Bàn thua thứ hai đó đã cho chúng tôi những khoảnh khắc khó khăn nhưng các cầu thủ đã làm việc rất tốt để trở lại...

Chúng tôi tạo ra một bầu không khí rất cuồng nhiệt. Trận này có lẽ thật tuyệt vời cho bóng đá nhưng nó không đủ đối với chúng tôi. Tôi rất tự hào về công việc của chúng tôi, các cầu thủ và những người hâm mộ đã ở bên. Chúng tôi cần tiếp tục làm việc để phát triển sự cân bằng phòng thủ trong thời điểm đó. Hôm nay chúng tôi đã thi đấu với họ và tìm ra lựa chọn của mình trong khu vực 1/3 cuối sân để ghi bàn và giành chiến thắng trong trận đấu".

Chuyển nhượng ồ ạt, Arsenal gặp vấn đề nghiêm trọng - Bóng Đá

 Arsenal dù bị dẫn trước, nhưng chính họ mới là những người suýt có chiến thắng.

Trên thực tế, trận đấu này đã diễn ra rất kịch tính và gần như không để cho bất cứ cầu thủ nào có cơ hội để thở. Sự thù địch, tính chất quan trọng và hai đối thủ lớn gặp nhau, chính là những điều khiến derby bắc London trở thành một trong những màn thư hùng đáng xem nhất thế giới bóng đá.

Trung Quân | 13:40 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục