Arsenal trao hợp đồng dài hạn mới cho Jorginho

11:01 Thứ bảy 02/12/2023

TinTheThao.com.vnThe Times chia sẻ Arsenal có động thái mới dành cho Jorginho khi ngôi sao Italia sắp đáo hạn hợp đồng.

Jorginho gia nhập Arsenal vào tháng 1 năm ngoái với bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng từ Chelsea. Cầu thủ 31 tuổi này ký hợp đồng có thời hạn 1 năm rưỡi với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Chỉ còn sáu tháng hợp đồng, Arsenal vẫn có lựa chọn gia hạn thêm một năm nhưng báo cáo trên The Times chia sẻ CLB phía bắc London có thể đang tìm kiếm một thỏa thuận dài hạn hơn để trói chân ngôi sao người Italia.

Với việc Thomas Partey và Emile Smith-Rowe đều vắng mặt cho đến đầu tháng 1, Jorginho đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ Declan Rice ở vị trí tiền vệ. Jorginho đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Arsenal trong chiến thắng giữa tuần trước Lens ở Champions League.

Arsenal expected to hand new longer-term deal to Jorginho - Bóng Đá

 Jorginho được Arsenal trói chân.

Ben White cũng được cho là sắp ký một hợp đồng mới sau những cuộc đàm phán với CLB. Ngoài ra, Arsenal đồng thời tìm cách đạt được thỏa thuận với Takehiro Tomiyasu. Trước đó, đội chủ sân Emirates từng trói chân những Martin Odegaard, William Saliba, Gabriel, Bukayo Saka và Gabriel Martinelli trong năm qua. 

Đội bóng của Mikel Arteta sẽ tiếp đón Wolves vào thứ Bảy tuần này khi họ tìm cách kéo dài chuỗi trận thắng lên con số 4 tại Premier League.

Lữ Phong | 10:03 02/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục