Arsenal trao cơ hội cho lính đánh thuê

10:00 Thứ tư 16/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnSao trẻ người Pháp gây ấn tượng trong màu áo Marseille, qua đó nhen nhóm trở lại cơ hội thi đấu ở đội 1 Arsenal.

 

Những khoảnh khắc đầu tiên của Saliba tại Marseille

Daily Mail dẫn nguồn từ Football.London cho hay, Arsenal có kế hoạch đàm phán với William Saliba về bản hợp đồng mới. Trung vệ người Pháp cập bến sân Emirates vào năm 2019 nhưng chưa ra sân bất kỳ trận đấu nào cho đội 1. Saliba thường xuất hiện ở các trận đấu đội U23 và giao hữu trước mùa giải mới.

Saliba trải qua 3 lần cho mượn khác nhau, lần lượt khoác áo các CLB nước Pháp như St. Etienne, Nice, và Marseille. Mùa giải năm nay, Saliba có tổng cộng 36 lần xỏ giày ra sân cho Marseille. 

Theo báo chí xứ sương mù, sao mai 20 tuổi có ý nguyện ở lại Arsenal nhằm đấu tranh cho một suất đá chính. Bản hợp đồng hiện tại giữa anh và Pháo thủ thành London có thời hạn đến năm 2024. 

Arsenal set to 'hold preliminary talks' over new deals for on-loan youngster William Saliba - Bóng Đá

Saliba thuyết phục giới chuyên môn trong màu áo Marseille.

Các báo cáo cho thấy, Arsenal có kế hoạch đàm phán bản hợp đồng mới với Saliba trước khi cầu thủ người Pháp kết thúc quãng thời gian cho mượn ở Marseille. 

Sự trở lại của Saliba hứa hẹn bổ sung chất thép cho hàng thủ đội bóng thành London. Saliba có thể thi đấu ở vai trò trung vệ, bên cạnh bộ đôi Ben White - Gabriel Magalhaes. Song song với đó, sao mai 20 tuổi cũng gây ấn tượng ở vị trí hậu vệ phải tại Marseille.

"Cậu ấy sẽ trở lại trước mùa giải và ở cùng chúng tôi. Hy vọng Saliba có thể nâng cao hiệu suất, phát triển theo đúng lộ trình," HLV Mikel Arteta bình luận.

Anh Nguyễn | 09:30 16/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục