Arsenal tràn trề cơ hội có được tài năng Ajax Amsterdam

19:10 Thứ ba 30/04/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Hakim Ziyech từ Ajax Amsterdam trước sự cạnh tranh của hai gã khổng lồ nước Đức là Bayern Munich và Borussia Dortmund.

Theo tờ Le Temps, Arsenal đang theo dõi sát sao thương vụ Hakim Ziyech của Ajax Amsterdam-người đang được định giá vào khoảng 50 triệu bảng.

Cầu thủ chạy cánh này đang có một mùa giải bùng nổ cùng với gã khổng lồ của bóng đá Hà Lan khi đã đóng góp 15 pha lập công cùng 13 đường kiến tạo sau 24 trận đấu tại giải quốc nội mùa này. Chính phong độ đó đã khiến Pháo thủ chú ý đến cầu thủ 26 tuổi trong hoàn cảnh mà đội bóng London cũng đang tìm kiếm cho mình một máy chạy chất lượng để chuẩn bị cho mùa giải sau.

Arsenal ready bid for explosive 15 goals, 13 assists Winger after agent confirm he wants Arsenal move - Bóng Đá

 Ziyech sẽ là một trong những thương vụ được quan tâm hè này.

Đây không phải là lần đầu tiên đội chủ sân Emirates có những động thái quan tâm tới Ziyech, nhất là sau khi người đại diện của cầu thủ này đã có những phát biểu được coi như là tín hiệu bật đèn xanh cho những đội bóng muốn có được anh.

‘’Tôi hy vọng anh ấy sẽ tới một đội bóng tốt hơn Roma, có thể là Arsenal hoặc Liverpool,’’ Rene van der Gijp - người đại diện của Ziyech chia sẻ.

Đã có những thời điểm cầu thủ người Morroco được cho là có những liên hệ với một đội bóng Premier League khác là Everton, tuy nhiên người đại diện của anh đã bác bỏ hoàn toàn thông tin này.

’Đó thực sự là một thông tin điên rồ. Cậu ấy sẽ không tới Everton’’.

Nguyễn Trần Kiên | 17:30 30/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục