Arsenal: Tin vui liên tiếp bay về Emirates

10:54 Thứ ba 10/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal vừa đón hàng loạt tin vui với những ca chấn thương của các

Ramsey sắp trở lại. Ảnh internet.

Arsenal đang phải đối mặt với cơn ác mộng chấn thương khi liên tiếp mất các vị trí trọng yếu thời gian qua. Điển hình như trận derby gặp Tottenham, có đến 10 cầu thủ đội một của Arsenal không thể góp mặt.

Tuy nhiên, quãng thời gian nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế đang khiến Arsenal vui như bắt được vàng khi nhiều trụ cột sẽ trở lại trong trận đấu với West Brom vào ngày 21/11 tới.

Cụ thể, những Oxlade-Chamberlain, Hector Bellerin hay Aaron Ramsey đang có dấu hiệu bình phục chấn thương và sẽ trở lại thi đấu trong vòng 2 tuần tới, theo thông tin được đăng tải trên tờ Daily Mail.

Với Ramsey, Chamberlain, Arsenal sẽ có những phương án tấn công hữu hiệu hơn khi Joe Campell tỏ ra còn non kinh nghiệm, trong khi đó Bellerin sẽ là một cơn lốc bên hành lang phải với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng.

Sắp tới, Premier League sẽ bước vào giai đoạn khắc nghiệt nhất trong mùa giải vì vậy, đây chẳng khác nào là một sự bổ sung hoàn hảo cho thầy trò HLV Arsene Wenger trong cuộc chiến đến ngôi vương.

Thanh Hải | 10:54 10/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục