Arsenal thua trận, Wilshere và Szczesny vẫn tưng bừng chơi đêm

16:46 Thứ tư 04/01/2012

Trong khi HLV Arsene Wenger còn mải đổ hết trách nhiệm lên tổ trọng tài sau trận thua ngược trước Fulham, thì ông đâu hay biết rằng, hai cậu học trò cưng đã tìm ra cách giải sầu hiệu quả hơn rất nhiều.

Tiền đạo Jack Wilshere và thủ thành Wojciech Szczesny bị cánh phóng viên săn tin chộp được hình ảnh tới ăn chơi tại hộp đêm sành điệu Mahiki ở thủ phủ London - chỉ vài giờ sau khi Arsenal hứng chịu thất bại đau đớn trước CLB Fulham trên sân Craven Cottage.

Wojciech Szczesny được vệ sĩ hộ tống rời hộp đêm Mahiki

Szczesny ra sân đủ 90 phút trong trận derby thành London, trong khi đó, Wilshere vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương từ ca phẫu thuật mắt cá. Từ đầu mùa giải, ngôi sao 19 tuổi chưa thi đấu một phút nào cho Pháo thủ nhưng anh đã có thể trở lại tập nhẹ và sẽ có thể tái xuất vào khoảng từ tháng cuối tháng 1 đến đầu tháng 2 tới.

Jack Wilshere cố gắng thoát khỏi ống kính của cánh phóng viên

Theo nguồn tin nội bộ, bộ đôi ngôi sao Arsenal sẽ phải có buổi giải trình với HLV Arsene Wenger về vụ chơi đêm của mình.

Cách đây vài ngày, cũng vì “xé rào” mà tiền đạo Wayne Rooney đã bị Sir Alex Ferguson gạch tên khỏi trận đấu với Blackburn Rovers đồng thời phạt cảnh cáo một tuần lương. Ngoài gã Shrek, hai người đồng đội đi cùng anh hôm đó (Evans và Gibson) cũng phải chịu hình phạt tương tự.

Phan Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục