Arsenal thâu tóm máy quét M.U khao khát

07:48 Chủ nhật 31/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Give Me Sport, Pháo thủ đã trở lại cuộc đua giành chữ ký ngôi sao 18 tuổi.

Arthur Vermeeren đang nổi lên như một trong những tiền vệ trẻ hay nhất châu Âu. Cầu thủ thuộc biên chế Royal Antwerp gây ấn tượng mạnh mẽ khi có thể đảm nhận hầu hết mọi vai trò nơi tuyến giữa và thi đấu từ mức tròn vai trở lên.

Chính vì vậy, anh đã trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn.

Arthur Vermeeren Player Arsenal want to sign for £20m has now produced a stunning display against Barcelona in the CL - Bóng Đá

 Mục tiêu được nhiều CLB lớn săn đón.

Thời gian qua, xuất hiện khá nhiều tin đồn cho rằng Barcelona hay Manchester United đều dành sự quan tâm cho cái tên này. Nhưng chưa dừng lại ở đó, nguồn tin từ Give Me Sport tiết lộ rằng, Arsenal cũng đã gia nhập cuộc đua.

Pháo thủ khá lo ngại về vấn đề nơi tuyến giữa trong bối cảnh Thomas Partey thường xuyên dính chấn thương và vẫn chưa rõ tương lai. Chính vì thế, họ muốn tìm kiếm cơ hội bổ sung tiền vệ ngay tháng Giêng.

So với những mục tiêu như Joao Palhinha hay Douglas Luiz, việc chiêu mộ Arthur Vermeeren sẽ là một thương vụ kinh tế hơn dành cho Pháo thủ. Hơn thế nữa, ngôi sao 18 tuổi còn có thể đồng hành lâu dài cùng kế hoạch phát triển CLB. 

Trường Sơn | 07:18 31/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục