Arsenal thẳng tay thanh lý tiền vệ trong tháng Giêng

07:10 Thứ năm 23/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Team Talk, Pháo thủ sẵn sàng bán ngôi sao 31 tuổi để tìm kiếm nguồn kinh phí bổ sung nhân sự.

Mohamed Elneny gia nhập Pháo thủ vào mùa đông năm 2016 từ FC Basel. Anh được kỳ vọng sẽ trở thành mảnh ghép chất lượng cho tuyến giữa nhưng trên thực tế, cầu thủ người Ai Cập chỉ đóng vai trò kép phụ tại đây.

Elneny ra sân 89 lần tại Premier League kể từ khi chuyển đến Emirates. Một trong những nguyên do chính khiến anh thiếu thời gian ra sân xuất phát bởi vấn đề chấn thương.

Elneny sắp trở lại - Bóng Đá

 Elneny trên đường rời Emirates? 

Với sự bất ổn mà Elneny mang lại, Arsenal đã bổ sung thêm bộ đôi Jorginho và Declan Rice ở hai kỳ chuyển nhượng gần đây, qua đó khiến ngôi sao người Ai Cập không còn chỗ đứng nơi đội hình chính.

Theo nguồn tin từ Team Talk, trước mối quan tâm mà các đội bóng Ả Rập Saudi dành cho Elneny, Arsenal sẵn sàng chia tay cầu thủ 31 tuổi ngay trong tháng Giêng.

Việc đẩy Elneny khỏi Emirates sẽ giúp Arsenal giải phóng quỹ lương đồng thời bổ sung thêm phần nào kinh phí để thực hiện kế hoạch chuyển nhượng. Họ dự kiến sẽ chiêu mộ thêm một tiền đạo hoặc tiền vệ trong phiên chợ Đông và việc bán Elneny sẽ càng làm kế hoạch này có thêm cơ sở. 

Trường Sơn | 06:12 23/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục