"Arsenal thắng ấn tượng hơn Man City"

06:30 Thứ ba 08/11/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng bắc London để lại ấn tượng đậm nét sau chiến thắng 1-0 trước Chelsea. Mikel Arteta đang sở hữu một tập thể tràn đầy sức sống.

 

Các CĐV Arsenal đang tận hưởng quãng thời gian tươi đẹp. Pháo thủ chiếm vị trí số 1 trên BXH sau 13 trận đấu, tạo khoảng cách 2 điểm so với nhà ĐKVĐ Man City. Đoàn quân Mikel Arteta chứng minh tham vọng của mình khi vượt qua Chelsea cuối tuần qua.

Chiến thắng sít sao 1-0 trên SVĐ Stamford Bridge trở thành thông điệp mạnh mẽ của các học trò Arteta. Arsenal giờ đây đã sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ trong nhóm Big Six Premier League.

Cựu cầu thủ Arsenal, Martin Keown tỏ ra ấn tượng với màn trình diễn của đội bóng cũ: "Đây là màn trình diễn tốt mà tôi được chứng kiến ở Arsenal xuyên suốt nhiều năm qua. Sự khao khát chiến thắng, bền bỉ..... Tất cả đều hội tụ ở các cầu thủ. Họ đã sẵn sàng để giành chức vô địch".

Arsenal thắng Chelsea 1-0. 

"Arsenal thắng ấn tượng hơn Man City. Đây là tập hợp một đội ngũ, bao gồm nhiều cầu thủ đang ở giai đoạn phát triển. Họ hình thành nên những cặp đôi ăn ý trong đội hình; hàng thủ vững chãi".

"William Saliba được xem là cầu thủ hay nhất trận đấu. Tuy nhiên, chúng ta đã bỏ quên Gabriel; người ghi bàn thắng quan trọng của trận đấu. Bộ đôi cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka và Gabriel Martinelli đóng vai trò trọng yếu trong đội hình".

Arsenal sẽ chạm trán Brighton ở vòng 3 Carabao Cup giữa tuần này trước khi có chuyến làm khách đến sân nhà Wolves.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 06:00 08/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục