"Arsenal sẽ là đội gần nhất với Man City vào cuối mùa giải"

20:31 Thứ tư 08/11/2023

TinTheThao.com.vnLes Ferdinand đã phát biểu trên talkSPORT và khẳng định Arsenal sẽ là đối thủ lớn nhất của Manchester City.

Bình luận viên này không khẳng định Arsenal sẽ vượt xa đội bóng của Pep Guardiola, nhưng ông cho rằng vị trí á quân phải là mức tối thiểu. Ferdinand nói: "Tôi vẫn nghĩ Arsenal sẽ là đội gần nhất với Manchester City vào cuối mùa giải."

Mikel Arteta sẽ không muốn đội bóng của mình nghĩ quá nhiều về mục tiêu vô địch Premier League vào lúc này, thay vào đó sẽ tập trung vào trận đấu với Sevilla rạng sáng mai.

FA make contact with Mikel Arteta and Arsenal over VAR tantrum ahead of possible charge for breaching rules - Bóng Đá

 Arsenal đã thua 2 trận gần nhất.

Takehiro Tomiyasu đã đưa ra thông điệp tích cực về tình trạng của anh sau khi phải đối mặt với một chấn thương nặng vào năm ngoái. Tuy nhiên, đội trưởng Arsenal Martin Odegaard có vẻ như sẽ bỏ lỡ trận đấu quan trọng này.

Người hâm mộ Arsenal sẽ thực sự muốn chứng kiến một màn trình diễn sáng tạo của đội bóng trước Sevilla, điều mà họ đã thiếu trầm trọng trong 2 trận gần đây. Pháo thủ đã bị loại khỏi League Cup dưới tay West Ham sau khi thua 1-3, sau đó lại trắng tay khi thua tối thiểu Newcastle trong một trận đấu gây tranh cãi. Họ vẫn đang đứng đầu bảng C1.

Thanh Vũ | 19:33 08/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục