Arsenal sẽ có Zaha với giá "bất ngờ": Emery tin thế vì 1 lý do

17:21 Thứ năm 04/07/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy phấn khích.

Sau khi hoàn tất việc chiêu mộ sao mai Gabriel Martinelli, Arsenal sẽ tập trung đẩy mạnh quá trình đàm phán với Crystal Palace về tương lai của Wilfried Zaha.

Rõ ràng, với tốc độ, kỹ thuật, cùng 10 bàn thắng và 5 kiến tạo trong mùa giải 2018/19, hoàn toàn không phải ngẫu nhiên khi tiền đạo người Bờ Biển Ngà được kỳ vọng sẽ giúp Emery tạo thêm nhiều đột biến trong các tình huống đánh biên.

Tuy nhiên, mức giá 80 triệu bảng mà phía Crytal Palace đưa ra vẫn đang ngăn cản thương vụ này. Arsenal như đã biết đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên trị giá 40 triệu bảng. Tất nhiên, số tiền này là không đủ để mang Zaha về Emirates. 

Arsenal đang rất thèm khát Zaha.

Thế nhưng theo tờ Express, HLV Unai Emery rất tự tin Pháo thủ sẽ có thể khiến Palace đồng ý với mức giá 60 triệu bảng bởi hiện tại, ngoài họ ra thì không có đội bóng nào đang theo đuổi "người cũ" của Man United.

Ở một diễn biến khác, Ryan Fraser là cái tên mà hẳn người bắc London đang cực kỳ mong mỏi lúc này. Nhận định về viễn cảnh Arsenal chiêu mộ Fraser, cựu sao Pháo Thủ, Jack Wilshere phát biểu với Football London:

"Tôi nghĩ Fraser sẽ là 1 chữ ký tuyệt vời. Tôi biết rõ cậu ấy, có lẽ là cầu thủ làm việc cật lực nhất tôi từng sát cánh"

"Fraser có 1 thái độ xuất chúng. Trên sân, cậu ấy liên tục chạy, là người đến sân tập sớm nhất vào buổi sáng và ra về sau cùng"

Anh Tú | 15:00 04/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục