Arsenal sẽ chớp thời cơ để "cướp" ngôi sao của Wolves

17:46 Thứ sáu 09/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, dù muốn hay không, Wolverhampton vẫn sẽ phải chia tay một vài trụ cột vào mùa hè tới vì vấn đề tài chính.

Mùa hè năm ngoái, Wolverhampton suýt bị ban tổ chức Ngoại hạng Anh trừ điểm vì vi phạm Luật Lợi nhuận và phát triển bền vững (PSR). Họ buộc phải bán đi những trụ cột như Ruben Neves, Nathan Collins và Matheus Nunes. Điều này là một phần nguyên nhân khiến Julen Lopetegui rời câu lạc bộ.

Arsenal sẽ chớp thời cơ để mua bằng được ngôi sao của Wolves - Bóng Đá

Wolverhampton gặp khó khăn về tài chính.

Dẫu vậy, tình hình vẫn chưa có gì khả quan hơn dành cho "Bầy Sói". Trong tháng 1, đội chủ sân Molineux không thể đạt thỏa thuận với Yuri Alberto và Armando Broja vì ngân sách chuyển nhượng eo hẹp. Nhiều khả năng Wolverhampton sẽ phải tiếp tục bán người vào mùa hè 2024.

Theo Football Insider, Arsenal sẽ tận dụng tình hình tài chính khó khăn của Wolverhampton để mang Pedro Neto về với sân Emirates. Huấn luyện viên Mikel Arteta rất thích ngôi sao người Bồ Đào Nha và đã theo dõi cầu thủ này từ lâu.

Arsenal sẽ chớp thời cơ để mua bằng được ngôi sao của Wolves - Bóng Đá

Arsenal sẽ tận dụng thời cơ để mang về Pedro Neto.

Kể từ khi trở thành huấn luyện viên "Bầy Sói", Gary O'Neil gần như không được mua sắm bất cứ tân binh nào đáng chú ý. Tuy nhiên, ông hiểu tình hình của câu lạc bộ và hài lòng với các cầu thủ.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:16 09/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục