Arsenal sáng cửa chiêu mộ mục tiêu của M.U

17:44 Thứ bảy 23/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo người Croatia Stjepan Mati, Arsenal đang dẫn trước Manchester United trong cuộc đua giành tiền đạo Dino Klapija của NK Kustosija.

Đội bóng hạng ba Croatia muốn 5 triệu bảng cho cầu thủ 16 tuổi này và dự kiến sẽ kiếm được tiền nhờ anh vào tháng tới. Borussia Dortmund và RB Leipzig cũng quan tâm đến Klapija, nhưng Pháo thủ dường như đã vượt lên dẫn trước bộ đôi Bundesliga và Quỷ đỏ trong cuộc theo đuổi anh.

Chelsea cũng quan tâm đến ngôi sao tuổi teen, và Arsenal đã thường xuyên theo dõi anh trong những tháng gần đây.

Manchester United in talks with RB Leipzig for Dino Klapija transfer - Bóng Đá

 Tài năng của Klapija sớm được phát hiện.

Câu lạc bộ Bắc London muốn tăng cường hàng công vào tháng tới để tăng cơ hội vô địch Premier League, nhưng Klapija sẽ không được lên thẳng đội 1 nếu anh được ký hợp đồng.

Anh thường xuyên góp mặt trong đội hình thi đấu của Kustosija và được đánh giá rất cao, nhưng anh chưa đủ kinh nghiệm để lọt vào kế hoạch của HLV Mikel Arteta của Arsenal lúc này.

Anh bắt đầu sự nghiệp của mình ở học viện New York City ở vị trí tiền vệ trước khi chuyển đến Kustosija sau khi gia đình anh chuyển nơi ở, sao trẻ chọn không gia nhập những đội bóng như Dinamo Zagreb để tăng cơ hội được ra sân.

Thanh Vũ | 16:46 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục